CHARMO – Vẻ đẹp cô nàng văn phòng hiện đại, thanh lịch

Tâm đắc nhất của Huyền là hằng ngày mỗi khi ra đường lại tình cờ thấy những cô nàng công sở diện thiết kế của Huyền làm ra. Và điều đó còn chính là niềm vui, là nguồn động lực để mình luôn không ngừng cố gắng mỗi ngày.

CHARMO – Vẻ đẹp cô nàng văn phòng hiện đại, thanh lịch

CHARMO – tuy chưa phải là một cái tên đình đám, hay là “anh chị” trong làng thời trang thiết kế ở Sài Gòn. Nhưng trong suốt thời gian qua, CHARMO cũng đã lấy được không ít tình cảm, sự yêu mến của các cô gái nơi này.

Đối tượng khách hàng chủ yếu mà CHARMO muốn hướng đến là các quý cô công sở, nên các thiết kế luôn phải mang một vẻ chỉn chu và thanh lịch. Mặc dù là đồ công sở nhưng những sản phẩm của CHARMO rất đa dạng, từ phong cách trẻ trung ngọt ngào đến phong cách trang nhã, sang trọng. Bởi vì CHARMO luôn cố gắng sáng tạo làm mới mình mỗi ngày và cho ra lookbook mới mỗi tháng.

Được xếp vào thương hiệu thiết kế tầm trung, với giá chỉ từ 400.000 - 800.000 đồng một mẫu đầm và từ 300.000 - 500.000 đồng một mẫu áo, váy hoặc quần.


Hôm nay DailyLook may mắn có một buổi chia sẻ ngắn cùng Huyền, cô chủ thương hiệu CHARMO về câu chuyện của CHARMO, của vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại mà CHARMO luôn muốn hướng đến.

Cuộc trò chuyện khá cởi mở và mang đến nhiều thông tin hữu ích. Nhất là đối với các bạn trẻ muốn dấn thân vào công cuộc làm đẹp nói riêng và nền thời trang thiết kế nói chung. Bắt đầu thôi nào!

dailylook_interview_charmo-huyen_01

Huyền ơi, tại sao lúc đó bạn lại chọn thời trang thiết kế để khởi nghiệp vậy?
À tính ở cái thời điểm bắt đầu CHARMO nếu mà nói là khởi nghiệp thì không đúng đâu cười. Chỉ đơn giản là Huyền yêu thích thời trang và hơn hết muốn đem lại cái gì đó cho riêng mình thôi. Mà đúng lúc đó cũng là năm cuối đại học, sắp tốt nghiệp, nên cũng muốn thử sức với cái đam mê một tẹo.

Vậy CHARMO ra đời như thế nào Huyền ha?
Hai năm trước, mình cùng với một người chị họ với số vốn 3 triệu đồng, và không có một kế hoạch hay sự chuẩn bị gì cả. Hai đứa cùng nhau ra chợ kiếm vải, lên mẫu, mang tới nhà may và thế là những sản phẩm đầu tiên của Charmo ra đời thôi. Chung lại thì cũng vì cái đam mê đó. cười

dailylook_interview_charmo-huyen_05

Lúc đó khi phải cân bằng giữa việc học và việc vận hành CHARMO, khó khăn nhất của Huyền là gì?
Khó khăn nhất hả, chắc là vấn đề thời gian. Vì lúc đó Huyền đang học năm 4 và chuẩn bị tốt nghiệp, bài vở, khóa luận dồn dập trong khi đó mình còn phải tham gia bán hội chợ. Nên mình luôn phải tranh thủ và sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhất để cân bằng giữa học và đam mê.

Điều tâm đắc nhất khi sống cùng CHARMO mà Huyền có thể chia sẻ?
Là mình làm ra được những thiết kế mà mình yêu thích, đặc biệt hơn mình được mặc đẹp mỗi ngày lại cười. Nói vui vậy thôi, chứ tâm đắc nhất của Huyền là hằng ngày mỗi khi ra đường lại tình cờ thấy những cô nàng công sở diện thiết kế của Huyền làm ra. Và điều đó còn chính là niềm vui, là nguồn động lực để mình luôn không ngừng cố gắng mỗi ngày.

dailylook_interview_charmo-huyen_03

Lookbook nào của CHARMO để lại nhiều kỉ niệm nhất trong Huyền?
Đây là mẫu đầm này cười đây là mẫu đầm bestseller đầu tiên của CHARMO và là thiết kế đã đem CHARMO đến gần hơn với nhiều khách hàng. Bất kỳ một cô nàng nào của Charmo cũng đều sở hữu mẫu đầm này. Đây là phiên bản đầu tiên của Blazer Dress, mẫu đầm được Charmo sản xuất cách đây 2 năm, vào năm 2016.

Phong cách nào mang đến cảm hứng và động lực để CHARMO theo đuổi?
Huyền luôn yêu thích hình ảnh của một cô nàng vừa xinh đẹp, thanh lịch lại còn thông minh; nên Huyền đã hướng tới hình ảnh của các cô nàng công sở. Phải ngồi làm việc 8 tiếng mỗi ngày và phải mặc trên mình những chiếc áo sơmi và váy gò bó, nhàm chán. Vậy tại sao lại không thử thay đổi với những mẫu đầm phom thoải mái nhưng vẫn chỉn chu và thanh lịch. Đó chính là động lực để CHARMO cho ra đời những thiết kế của mình.

dailylook_interview_charmo-huyen_04

Nhìn lại chặng đường đã qua, Huyền có gửi gắm gì cho các bạn trẻ muốn theo đuổi thời trang thiết kế?
Nếu các bạn đã đam mê, không chỉ riêng thời trang thiết kế mà bất kì một lĩnh vực nào thì Huyền nghĩ các bạn nên cố gắng kiên trì và thử sức cho tới cùng. Bởi vì khi mình còn trẻ, mình còn rất nhiều sức lực, năng lượng để làm mọi thứ. Cho dù thành công hay là thất bại thì đó cũng là một trải nghiệm để có thể lưu giữ cho sau này và cũng là kinh nghiệm để các bạn tiếp tục con đường sự nghiệp của chính mình.

Cảm ơn Huyền đã dành thời gian để trò chuyện cùng DailyLook tụi mình. Chúc Huyền, chúc CHARMO ngày càng thành công rực rỡ hơn nhé.

Các bạn có thể ghé chơi cùng Huyền & CHARMO tại số 55 Trần Huy Liệu, quận Phú Nhuận, Tp HCM nhé. Ngoài ra có thể tìm mua các thiết kế của CHARMO ở các cửa hàng BoxShop í.